Maraþon og Ragnarssel

Kæru vinir.  Eins og einhverjir vita þá hef ég verið að undirbúa mig undir þátttöku í Reykjavíkurmaraþoni Glitnis.  Ég hef verið að hlaupa síðan í maí, með dyggri aðstoð frá Goða Smile.  Honum þykir þetta ótrúlega skemmtilegt og víkur ekki frá mér þegar ég er búin að klæða mig í hlaupafötin - eltir mig um allt hús til að missa örugglega ekki af mér.

Af hverju að taka þátt í Reykjavíkurmaraþoni?  Því þar er hægt að velja sér góðgerðarfélag, safna áheitum og skila vonandi einhverju af sér Halo.  Ég er þegar búin að skrá mig og hleyp fyrir Þroskahjálp á Suðurnesjum - en hef fengið leyfi til að allt sem kemur inn sem áheit á mig í þessu hlaupi renni óskert til uppbyggingar á hinu nýja Ragnarsseli.  Já það á að stækka Ragnarssel núna í haust.  Gylfi sjúkraþjálfari er að fara annað og þá fá börnin í dagvistuninni meira rými til að örva og þroska líkama og sál.  Það er alltaf að fjölga þeim börnum sem þurfa á þessari þjónustu að halda.  Nú hvet ég ykkur kæru vinir að heita á mig í þetta hlaup og gleðja í leiðinni Berg og vini hans á Ragnarsseli.

Munið bara að margt smátt gerir eitt stórt og hvatning ykkar á eftir að verða mér ómetanleg þegar 10 km verða hlaupnir.  Þeir sem hafa áhuga geta smellt hér og fundið mig í leitarglugganum. Áheit á mig fara síðan sjálfkrafa á þroskahjálp á suðurnesjum (Ragnarssel).

 

Bestu kveðjur, Inga Sveina

(Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Go Inga, Go Inga !!!!

Nú verður þú að standa þig þar sem ég og bróðir þinn erum búin að heita á þig. Þú manst það má alltaf skríða seinustu metrana ef allt annað klikkar hahaha !!! En ég veit að það klikkar ekkert og þú klárar þetta með stæl !!!

 Kveðja Sigrún og Þórir

Sigrún og Þórir (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir

Takk fyrir elsku bróðir og mágkona.  Díí... engin smá pressa.  Eins gott að maður hafi þetta af.  Er í hvíld fram að hlaupi og svo er bara að hafa gaman af þessu .  Kv. Inga Sveina

Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir, 21.8.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir
Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir

Þetta blogg er dagbók 4 manna fjölskyldu í Reykjanesbæ.

Upphaflega var hugmyndin með þessu bloggi að leyfa áhugasömum að fylgjast með framvindu þjálfunar á border collie hundi sem við fengum um árámótin 2008. Markmið þjálfunar var m.a. að kenna hundinum honum Goða að passa upp á hann Berg sem er einhverfur 13 ára drengur. Við vildum líka geta horft til baka og skoðað þetta aðeins í baksýnisspeglinum. 

Bloggið hefur síðan þróast aðeins  og hinar og þessar hugleiðingar hafa dottið hingað inn og ekkert endilega tengdar honum Goða sem bloggið er þó nefnt í höfuðið á. 

Allir þeir sem hafa áhuga á að fylgjast með okkur og jafnvel koma með innlegg eru velkomnir. Fjölskyldumeðlimir eru:

Kristinn Edgar Jóhannsson

Inga Sveinbjörg Ásmundsdóttir

Bergur Edgar Kristinsson

Gyða Sveinbjörg Kristinsdóttir

Goði Freyr Gyðuson

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 21203

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Myndaalbúm

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Teppi
  • Hetta
  • ...imag0101
  • ...090228_2_31
  • ...skur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband